Có nên mua máy massage mắt không? Mua máy massage mắt ở đâu?

Hàng ngày chúng ta và con em chúng ta đang tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị thông minh. Đôi mắt phải hứng chịu rất nhiều ánh sáng xanh từ màn hình. Ngoài ra, việc nhìn vào màn hình trong thời gian dài còn gây ra các hiện tượng mỏi mắt do điều tiết quá sức. Vì vậy, để tránh các nguy cơ về mắt chúng ta cần phải massage thư giãn và có cách phòng tránh để bảo vệ. Vậy có nên mua máy massage mắt không và mua ở đâu?

1. Máy massage mắt là gì?

Máy massage mắt là một thiết bị chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Máy được cấu tạp từ các túi khí nhằm tác động tới các vùng quang mắt. Những túi khí này tác động tới các huyệt vùng đầu mắt, đuôi mắt và xương mắt. Từ đó kích thích tuần hoàn máu và hỗ trợ điều tiết giảm nhức mỏi mắt.

Ngoài ra, máy còn có các chế độ như chế độ thư giãn, chế độ năng lượng, giảm đau và hỗ trợ giấc ngủ. Máy có chế độ massage nhiệt nhằm sười ấm và tăng cường tuần hoàn máu. Đặc biệt vào mùa đông việc massage nhiệt cho mắt cũng giúp mắt đỡ khô và điều tiết tốt hơn.

2. Có nên mua máy massage mắt không? 

Xã hội ngày càng hiện đại, chúng ta ngày càng tiếp xúc nhiều hơn với các thiết bị điện tử. Trẻ em được tiếp xúc với các thiết bị thông minh như tivi, điện thoai đi động hay máy tính từ sớm. Đặc biệt, hiện nay việc học online ngày càng phổ biến, các con phải tiếp xúc với màn hình máy tính trong thời gian dài. Ánh sáng xanh và các bức sóng có thể khiến mắt điều tiết quá độ dẫn đến mỏi. Trong thời gian dài có thể gây ra các bệnh về mắt như cận thị, loạn thị,…

Ngoài ra, hàng ngày khi làm việc chúng ta cũng phải tiếp xúc với màn hình máy tính ít nhất 8 tiếng/ngày. Chưa kể đến các hoạt động thư giãn giải trí như xem phim, lướt điện thoại,… mắt chúng ta vẫn phải làm việc. Có thể nói, hàng ngày mắt chúng ta phải làm việc hết công suất. Trong thời gian dài sẽ khiến cho mắt bị lão hóa rất nhanh, gây đau và mỏi mắt. Ngoài ra, nếu không chăm sóc đúng cách sau 30 tuổi mắt chúng ta có thể bị các bệnh như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, viêm màng bồ đào,… Nhiều trường hợp nặng có thể khiến mù vĩnh viễn.

Vì vậy, bạn nên mua máy massage, một thiết bị giúp bạn bảo vệ và chăm sóc cho đôi mắt. Để ngăn ngừa và phòng tránh những can bệnh về mắt trên.

3. Vì sao nên mua máy massage mắt? Lợi ích

Việc massage mắt mỗi ngày bằng máy massage mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích:

Thứ nhất, massage mang lại cho bạn đôi mắt sáng đẹp

Theo thời gian, vùng da quanh mắt sẽ dần lão hóa khiến xuất hiện quầng thâm và nhiều vết chân chim. Tình trạng này khiến bạn già đi trông thấy. Chắc hắn bạn không muốn khi cười mà những nếp nhăn ở đuôi mắt như xô vào nhau. Vì vậy hãy chú ý và massage mắt hàng ngày. Việc massage thường xuyên sẽ giúp làm chậm lão hóa mang lại cho bạn làn da vùng mắt mịn màng, hồng hào đầy sức sống. Ngoài ra, nó còn giúp đánh bay bọng mắt, quầng thâm và vết chân chim. 

Thứ hai, massage mắt giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện thị lực

Từ lâu massage đã được xem là một liệu pháp chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cức tốt trong dân gian. Mát xa mắt giúp tăng cường tuần hoàn vùng mắt giúp máu lưu thông tốt hơn. Từ đó, giúp cải thiện tuần hoàn ở mô mắt và điều tiết cơ mi. Đẩy nhanh tốc độ cung cấp oxy tới các mô, cải thiện thị lực và ngăn ngừa lão hóa. 

Thứ ba, massage giúp phòng tránh các bệnh về mắt

Massage đều đặn mỗi ngày kết hợp chế độ ăn uống bổ sung các chất có lợi cho mắt như vitamin A,C,E, kẽm,… giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, suy giảm thị lực,… Ngoài ra, nó còn giúp hỗ trợ điều trị làm chậm tốc độ tăng độ cận ở trẻ. Máy massage hoạt động dừa trên cơ chế xoa bóp các vùng quanh mắt nhằm hỗ trợ điều tiết và làm giảm nhức mỏi.

4. Mua máy massage mắt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại máy massage mắt. Tuy nhiên, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt, một bộ phận vô cùng quan trọng. Cũng giống như mỹ phẩm sử dụng trực tiếp lên da. Chúng ta cần chọn những cơ sở và thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

Do đó, bạn nên mua sản phẩm của những thương hiệu đã khẳng định được vị trí trên thị trường như OKIA. Trải qua hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam, OKIA luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Bạn có thể mua máy massage mắt tại tất cả các cửa hàng của OKIA trên toàn quốc hoặc mua online tại Facebook, websiteZalo.

OKIA đồng hành cùng sức khoẻ người Việt Nam từ 2001

Hệ thống showroom rộng khắp cả nước 3 miền Bắc – Trung – Nam. Bảo hành – sửa chữa toàn bộ thiết bị massage ngay tại nhà.

Các sản phẩm massage của OKIA xuất xứ rõ ràng trước khi đưa ra thị trường đến tay người  tiêu dùng. Đều phải trải qua nhiều thử nghiệm và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, tiêu chuẩn chất lượng cao.

Truy cập ngay các trang Facebook, Shopee, Sendo, Lazada, Tiki của OKIA để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

OKIA Việt Nam

Cùng chuyên mục

Hệ thống showroom miền Bắc

Hệ thống showroom miền Trung

Hệ thống showroom miền Nam